Wednesday, January 13, 2016

NÊN MUA MÁY TÍNH BẢNG NÀO

Trong khi thị trường liên tục tung ra các mẫu máy tính bảng từ bình dân đến cao cấp, phục vụ nhu cầu giải trí cũng như làm việc. Vậy nên mua máy tính bàng nào phù hợp với nhu cầu của mình, đó là câu hỏi người tiêu dùng tự đặt ra cho sự lựa chọn của mình trước khi mua.

nên mua tablet gì




Kích thước, độ phân giải màn hình



Hiển nhiên, trước khi mua thì bạn phải biết nhu cầu sử dụng của mình để có sự lựa chọn tốt nhất. Máy tính bảng trên thị trường rất đa dạng từ 7 inches đến 10 inches hoặc cao hơn. Nếu nhu cầu giải trí, công việc, thích xem phim mà không ngại mang vác nặng, hay ghồ ghề thì những chiếc máy tính bảng màn hình lớn sẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời. Còn nếu thích sự gọn nhẹ, mang vác tiện lợi thì một chiếc máy tính bảng 7-8 inches sẽ trông như một cuốn sách, vừa thời trang, vừa tiện dụng. Đọc tới đây chắc bạn đã biết nên mua máy tính bảng nào rồi chứ.


Cấu hình


Nếu bạn dùng máy tính bảng chỉ để lướt web, xem phim, hay chơi game nhẹ mà mua một máy có cấu hình khủng hay ngược lại bạn thích chơi game khủng, đồ họa cao mà bạn lại chọn máy cấu hình khiêm tốn thì thực sự rất buồn cười.Do đó, phải biết nhu cầu của mình như thế nào, để biết nên mua máy tính bảng nào, điều này bạn phải tự trả lời cho mình trước khi mua máy


Kết nối

Khi mà công nghệ thông tin đang phát triển như hiện nay, hệ thống wifi gần như sẽ phủ khắp toàn quốc, thì chỉ lựa chọn thêm 3G khi bạn thực sự cần thiết. Thường thì nên mua máy tính bảng nào có 3G thì sẽ mắc hơn bản only WIFI một chút. Hãy nên cân nhắc


Thời lượng pin

NÊN MUA MÁY TÍNH BẢNG NÀO Giá tốt

Thật sự khó chịu khi sử dụng một thiết bị nào đó trong một thời gian chưa đủ lâu mà đã bị báo pin yếu và  bạn cắm sạc liên tục. Bởi thế, nên nếu lựa chọn một thiết bị giải trí và có thể sử dụng liên tục được lâu thì bạn cần chú ý đến dung lượng pin và thời gian sử dụng của máy. 


ANDROID - IOS - WINDOWS - Nên mua máy tính bảng nào

IOS- Nên mua Ipad nào

Apple nổi tiếng với chiếc IPAD chạy hệ điều hành IOS giống như trên smartphone của mình. IOS là hệ điều hành vô cùng tiện lợi cho người sử dụng, thao tác mượ mà, ít độ trễ. Điều đặc biệt là Apple luôn chăm chút, cập nhật liên tục cho các sản phẩm của mình. 
Ngoài ra cùng với kho ứng dụng khổng lồ, phục vụ nhu cầu giải trí cũng nhu công việc, Ipad luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
Vậy nên mua Ipad nào, sau đây là một số mẫu Ipad bạn nên lựa chọn:

Ipad mini 2 - Sản phẩm tâm trung giá tốt   Giá 5.690.000 đồng -  chính hãng Apple

Giảm thêm 10% khi nhập mã TABLET




Click chọn mua
16GB WIFI      16GB 4G

Ipad mini 3 - nâng cấp nhỏ nhưng đáng giá   

Giá 8.900.000 đồng -  chính hãng Apple

Giảm thêm 10% khi nhập mã TABLET


Ipad mini 4 - cấu hình cao, nhỏ gọn    

Giá 9.888.000 đồng - chính hãng Apple

Giảm thêm 10% khi nhập mã TABLET


Ipad Air2 - Siêu phẩm siêu phỏng    

Giá 10.490.000 - chính hãng Apple

Giảm thêm 10% khi nhập mã TABLET


Vậy nên mua Ipad nào, bạn hãy tự quyết định nhé.

ANDROID

Google phát triển nền tảng Android, chiếm thị phần lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, hệ điều hành Android phụ thuộc vào cấu hình nhiều hơn. Do đó, bạn nên chọn những tablet android có từ RAM 1GB trở lên, để có thể tiện nâng cấp sau này.
Ngoài ra, kho ứng dụng của Android không thua kém Apple là mấy, thẩm chí nhỉnh hơn ở một số thể loại. Giá thành lại tốt hơn. Đây là sự lựa chọn cho những ai có hầu bao ít, thích p/p tốt.



WINDOWS

WINDOWS tuy mới ra mắt gần đây, tuy nhiên hệ điều hành này rất tiềm năng, sử dụng thân thiện như máy tính WINDOWS các bạn xài hằng ngày,


2 comments:
Write nhận xét