Wednesday, January 6, 2016

ƯU ĐIỂM CỦA VI XỬ LÝ INTEL X5-z8500 TRÊN MIPAD 2

Bài viết được lấy từ INTEL.
XIAOMI MIPAD 2 đã tạo ra cơn sốt khi hết hàng chỉ sau 1 phút bán online. Không quá bất ngờ vì Mipad 2 là sản phẩm giá rẻ nhưng thiết kế và cấu hình của phân khúc cao cấp. Vậy điều gì khiến cho mọi người chọn Mipad 2 với chip Intel x5-z8500 bên trong? Nói một cách đơn giản, có một thiết bị chạy Intel sẽ giúp thực hiện tất cả mọi công việc bạn yêu thích nhanh hơn, mượt mà hơn và thú vị hơn rất nhiều. Chúng ta hãy điểm qua một số ưu điểm của con chip này:

Tiết kiệm thời gian

mipad 2 hiệu suất

Bạn có biết bạn có thể đạt được năng suất nhanh hơn 2,5 lần với bộ xử lý Intel?** Điều này cho phép bạn chuyển dễ dàng giữa các ứng dụng đồng thời có được hiệu năng tốt hơn toàn diện.

Hiệu năng đồ họa cao

mipad 2 đồ họa

Tuyệt vời là khi bạn có thể xem video 4k sáng rõ ,6 và tận hưởng những cuộc trò chuyện video mượt mà, liền mạch1,3,4,5 Điều này có thể có được nhờ Công nghệ HD và Clear Video HD được dựng sẵn trong tất cả bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 5.

Khởi động tích tắc

mipad 2 start

Máy tính được trang bị bộ xử lý Intel mới nhất bật trong giây lát, từ trạng thái ngủ sang hoạt động đầy đủ trong vài giây1,4,8,9. Giờ đây, bạn có thể khởi động ngay và chọn nơi bạn đã ngừng lại mà không phải đợi máy tính khởi động một cách chậm chạp

Bảo mật từ bên trong

mipad 2 sercurity

Tất cả bộ xử lý Intel® Core™ thế hệ thứ 5 đi kèm với những tính năng bảo mật dựng sẵn như mã hóa dữ liệu nhanh và chống trộm danh tính nhằm giữ cho dữ liệu của bạn được an toàn hơn. Điều này có nghĩa là bạn an tâm hơn về dữ liệu cá nhân và làm được nhiều việc yêu thích hơn khi trực tuyến.

Thời lượng tốt

mipad 2 battery

Các bộ xử lý của Intel cũng tiết kiệm năng lượng hơn cho khả năng tính toán lâu hơn với máy tính bảng, máy tính xách tay và thiết bị Ultrabook™. Giờ đây, máy tính của bạn có thể hoạt động hàng giờ và ở chế độ chờ trong nhiều ngày; cho phép bạn làm nhiều hơn, lâu hơn.

=> XEM THÊM: CẬP NHẬT GIÁ XIAOMI MIPAD 2 RẺ NHẤT 

No comments:
Write nhận xét