Wednesday, January 6, 2016

NÊN MUA MIPAD 2 ANDROID OS HAY WINDOWS 10

MIPAD 2 sử dụng chip intel x5-z8500 đời mới, cùng với cấu hình khá tốt so với mặt bằng máy tình bảng giá rẻ hiện nay. Không những thế, Xiaomi còn đưa ra 2 option cho người sử dụng lựa chọn đó là phiên bản Android (MIUI) và WINDOWS 10. Tuy nhiên, điều này lại khiến người tiêu dùng phân vân trong quá trình chọn lựa sản phẩm cho mình.
Chip xử lý Intel x5-z8500 có rất nhiều ưu điểm được sử dụng trong nhiều máy tính bảng chạy trên nền tảng Windows và Android cung cấp một số tính năng tích hợp. Chúng ta sẽ thảo luận một số ưu điểm của hai nền tảng này để giúp bạn quyết định xem nền tảng nào phù hợp với bạn nhất.



MIPAD 2 WINDOW 10

mipad 2 windows 10


Kết hợp tốt với máy tính của bạn

mipad 2 windows 10
Sử dụng chip intel x5-z8500, có rất nhiều ưu điêm và tương thích với máy tính, MIPAD 2 sử dụng hệ điều hành windows 10 là thiết bị di động có thể thay thế cho máy tính ở nhà hoặc ở văn phòng của bạn. Máy tính bảng Windows có khả năng chạy các ứng dụng tương tự như ứng dụng trên máy tính của bạn, giúp việc luân chuyển công việc và chia sẻ tập tin giữa hai thiết bị dễ dàng hơn.

Sử dụng gần như PC

Tablet Windows 10 có khả năng thực hiện chức năng giống như máy tính ,bạn có thể cắm màn hình và bàn phím ngoài vào để biến MIPAD 2 thành một hệ thống máy tính mini. Một số máy tính bảng thậm chí có sẵn đế cắm nên bạn có thể cắm máy tính bảng của mình vào để có được trải nghiệm giống máy tính hơn.


Khả năng chạy đa nhiệm


Một ưu điểm cực kỳ thuận tiện của Mipad 2 chạy trên nền tảng Windows là bạn có thể mở nhiều màn hình cùng lúc. Bạn không còn phải đổi qua lại giữa các ứng dụng trong khi đang làm việc hoặc giải trí.




MIPAD 2 ANDROID ( MIUI V7 )

mipad 2 android miui v7



Ứng dụng đa dạng

mipad 2 ứng dụng
Nếu bạn làm việc nhiều và giải trí cũng nhiều, Google Play Store* có hơn 1 triệu ứng dụng giúp tăng hiệu suất làm việc và giải trí. Dù bạn tìm kiếm công cụ quản lý tiền bạc hay các game để chơi khi đang đi tàu lửa; bạn sẽ tìm thấy được tất cả những thứ mình mình cần trên máy tính bảng Android.

Cá nhân hóa mọi thứ

mipad 2 miui
Nếu tùy chỉnh là chức năng quan trọng nhất đối với bạn, thì bạn nên chọn Mipad 2 Android. Tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể xem xét lại toàn bộ chủ đề, cài đặt các tiện ích tương tác và cá nhân hóa theo ý muốn của mình. Ngoài ra, hệ điều hành Android mở còn có rất nhiều Rom, hay các phần mềm tùy chỉnh phức tạp, rất đáng quan tâm cho người thích mày mò, vọc vạch

Dễ dàng chuyển từ điện thoại sang máy tính bảng

máy tính bảng mipad 2
Việc tự tìm hiểu cách sử dụng máy tính bảng Android sẽ rất dễ dàng nếu bạn đã có điện thoại thông minh Android do cả hai chạy cùng HĐH giống nhau.Có thể nói tablet Android là chiếc điện thoại phóng to. Nếu bạn không muốn học cách sử dụng một hệ thống hoàn toàn mới, máy tính bảng Android có thể là câu trả lời cho bạn.

Kết luận:

Hay tùy vào nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn, bạn cần phải biết bạn dùng Mipad 2 vào công việc gì ? Đừng mắc sai lầm chỉ vì chọn theo cảm tính.
Mipad 2 Android: Khi nhu cầu giải trí cao, thích chơi game, vọc vạch
Mipad 2 WINDOWS 10: Khi bạn cần dùng tablet như một máy tính, dùng cho công việc là chính.


No comments:
Write nhận xét